Cty đông trùng hạ thảo ở Hải Phòng

Tìm đông trùng hạ thảo ở Hải Phòng Gọi:0932 793 901

Chăm sóc sức khỏe với đông trùng hạ thảo không còn quá xa lạ với quý khách thế giới, không riêng gì ở các nước phương Đông. Dược tính của loại sinh vật đặc biệt này được các nhà công nghệ công nhận, vì vậy, nhu cầu sử dụng cũng tăng cao.
 


Liên hệ ngay: 0938 909 901


Website: đông trùng hạ thảo bhutan

Có nhiều loại dong trung ha thao được bán trên thị trường, từ loại tự nhiên, bán nguyên con đến loại tổng hợp, chiết xuất thành các thực phẩm chức năng. Nhiều người thắc mắc mua đông trùng hạ thảo xịn ở đâu bao nhiêu tiền 1kg? Bởi phân biệt chất lượng của đông trùng hạ thảo là điều không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Mua đông trùng hạ thảo xịn bao nhiêu tiền 1kg?

Đông trùng hạ thảo có nhiều loại, mọc tập trung ở vùng núi và cao nguyên lạnh tại một số quốc gia châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Ngoài loại đông trùng hạ thảo mọc tự nhiên, các nhà kỹ thuật Mỹ cũng nghiên cứu để nuôi trồng thành công loại thảo mộc này trong phòng kín, với chất lượng không hề thua sút. Tùy vào căn nguyên, chất lượng, biện pháp nuôi trồng hoặc công sức thu hái mà giá cả có thể dao động khác nhau.

Một số căn cứ để định giá đông trùng hạ thảo phải kể đến như:

xuất phát, xuất xứ: Đông trùng hạ thảo mọc ở vùng núi hiểm trở sẽ có chất lượng cao hơn, điển hình là loại sinh trưởng ở cao nguyên Tây Tạng, Thanh Hải.
Kích cỡ và độ hiếm: Đông trùng hạ thảo càng lớn, số lượng càng ít thì giá bán càng cao so với loại kích cỡ nhỏ.
Màu sắc: Đông trùng hạ thảo mới thường có màu nâu cà phê sữa, tuy nhiên, khi để lâu thì màu sẽ chuyển sang sậm đen, chất dinh dưỡng phần nào bị thất thoát.

Để mua được đông trùng hạ thảo nguyên con đúng chuẩn đòi hỏi người tiêu dùng phải hết sức tinh tế và cẩn trọng tìm hiểu thông tin. Giá đông trùng hạ thảo vùng Tây Tạng thuộc hàng đắt đỏ nhất, theo đó, 100g đông trùng hạ thảo nguyên con sẽ được bán từ 100 đến 200 triệu đồng, tùy thuộc vào kích cỡ, màu sắc.

Mua đông trùng hạ thảo xịn ở đâu?

Một trở ngại lớn cho người tiêu dùng chính là việc mua đúng loại đông trùng hạ thảo xịn nhất, với đúng giá cả của nó. Vì rất khó để phân định loại đông trùng hạ thảo thượng hạng với loại thường nếu không có hiểu biết chuyên môn, nên quý khách rất dễ bị “chặt, chém”.
 

Là một trong những trung tâm du lịch lớn nhất nước, Đà nẵng hiện đang làm một trong những đơn vị phân phối sỉ lẻ đông trùng hạ thảo chủ chốt của đại lý sâm yến thịnh phát chúng tôi. Đông trùng hạ thảo là một trong những sản phẩm sức khỏe có nhiều công dụng cho những người vừa ốm dậy, vừa mổ, hay sức khỏe kém lâu năm. Đông trùng hạ thảo có nhiều tác dụng trong việc bồi bổ người dùng, cung cấp các dưỡng chất, tác dụng lớn trong việc phòng ngừa và điều trị nhiều chứng bệnh khó.

Đông trùng hạ thảo dạng nguyên con là sản phẩm của đại lý đông trùng hạ thảo Bhutan chuyên cung cấp cho tỉnh Hải Phòng. Đông trùng hạ thảo hiện đang được nhiều công nghê khoa học tiên tiến chế biến thành các thành phẩm dễ dùng và bổ dưỡng cho người dùng. Trong đó có loại cao đông trùng hạ thảo. Cao đông trùng hạ thảo là một loại đông trùng được chế biến kỹ, thành dạng keo, thường có màu cánh gián và được phối hợp cùng nhiều dược liệu khác theo nghiên cứu khoa học của người dùng.

Bài viết liên quan:
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

website bất động sản Phamngochanh.com là ai

Vi tri one verandah sẽ thể hiện được đẳng cấp

Chuyên gôm xịt tóc Luxurious Quảng Bình